Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

10 game "endless runner" hay cho Android, iPhone

ICTnews – Loạt game không nên bỏ qua đối với những người yêu thích thể loại endless runner: Kung Fu FIGHT, Ninja Joe, Into The Dead, Run In Crowd, X Runner…

Hình ảnh trong game Ninja Joe.

Endless runner là một thể loại game rất được ưa chuộng, trong đó nhân vật chính liên tục chuyển động về phía trước. Một trong những game endless runner nổi tiếng nhất là Temple Run - game di động đã thu hút nhiều triệu lượt tải trên nhiều nền tảng. Ngoài ra, còn rất nhiều game endless runner hay đáng cho người dùng Android, iOS trải nghiệm.

1. Kung Fu FIGHT

Tải game cho Android ( bản miễn phí hoặc bản 1,49 USD ) hay iPhone

Hãy chiến đấu chống lại những kẻ xấu và giải cứu cô gái xinh đẹp. Mặc dù game có đồ họa và hiệu ứng âm thanh kiểu cổ, Kung Fu FIGHT đi kèm lối chơi gây nghiện và khá khó chinh phục. Bạn sẽ phải bước vào nhiều bàn chơi với môi trường chiến đấu rất đa dạng và chạm trán nhiều kẻ thù khác nhau.

2. Into The Dead

Tải game cho Android hoặc iOS

Into the Dead ném bạn vào một thế giới khủng khiếp của đại dịch zombie (xác sống), nơi bạn không có cơ hội sống thứ 2 nếu để rơi vào tay lũ xác sống. Hãy làm tất cả những gì có thể để tiếp tục sống sót, di chuyển càng nhanh càng tốt và bảo vệ bản thân bằng mọi phương tiện cần thiết. Người chơi sẽ phải chạy liên tục qua các cánh đồng hoặc khu rừng tưởng chừng kéo dài bất tận. Khi xác sống trỗi dậy, hãy bỏ chạy!

3. Run In Crowd

Tải game cho Android hoặc iOS

Điểm khác biệt của Run In Crowd là mỗi ngày bạn lại chạy đua cùng những game thủ khác trong một thế giới mới. Hãy nhấn màn hình để điều khiển nhân vật nhảy lên. Bạn nhấn càng lâu, nhân vật nhảy càng cao. Trong quá trình di chuyển, hãy tìm cách tránh né các chướng ngại vật và chạy được xa hơn những người khác.

4. Sonic Dash

Tải game cho iPhone

Sonic Dash đã nhiều lần xuất hiện trong danh sách những ứng dụng “hot” nhất trong tuần cho iPhone và iPad. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chú nhím xanh chạy đua về phía trước, tránh các vật cản, thu thập được càng nhiều chiếc vòng vàng càng tốt và dùng những khả năng đặc biệt để đánh bại kẻ thù.

5. Zombie Highway

Tải game cho Android hoặc iPhone ( bản miễn phí hoặc bản giá 0,99 USD )

Zombie (xác sống) luôn là đề tài không bao giờ cũ. Trong hành trình lái xe trên con đường dài, bạn bị lũ xác sống tấn công. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe hơi và vũ khí phòng vệ khác nhau.

6. Punch Quest

Tải game cho Android hoặc iPhone

Punch Quest đưa người chơi vào cuộc hành trình khám phá lâu đài ma quái và những hang động bí ẩn, nơi bạn sẽ phải chiến đấu chống lại lũ yêu tinh và ma quỷ bằng “cú đấm thép” của mình. Punch Quest hấp dẫn nhờ có những tình tiết vui nhộn và hài hước.

Nhìn chung, có thể nói Punch Quest là một trò chơi rất tuyệt, nó được đánh giá cao về âm thanh, đồ họa, tính vật lý, khả năng điều khiển cũng như tính giải trí.

7. Ninja Joe

Tải game cho Android hoặc iPhone

Để giải cứu chủ nhân đang gặp nạn, Ninja Joe phải quay trở về thời đại khủng long và tìm kiếm viên đá quý huyền bí. Xuyên suốt 25 bàn chơi, Ninja Joe phải băng qua những khu rừng nhiệt đới, sa mạc và dòng sông băng, tránh lũ khủng lo và đánh bại những tên boss Velociraptor độc ác.

Trailer giới thiệu game:

8. Shoot Many Robots

Tải game cho Android hoặc iPhone

Hãy dập tắt cuộc nổi dậy của lũ rô bốt bằng cách tiêu diệt chúng càng nhiều càng tốt. Tất nhiên, người chơi cũng phải nỗ lực để sống sót tới cùng.

Game có cơ chế điều khiển đơn giản, môi trường 3D đẹp mắt và đồ họa HD cho những thiết bị có màn hình độ phân giải cao.

9. Pitfall!

Tải game cho Android hoặc iPhone

Lấy cảm hứng từ trò chơi cổ điển năm 1982, Pitfall được thiết kế lại để hoạt động tốt với màn hình cảm ứng. Game thử thách bạn cùng nhân vật Pitfall Harry chạy đua trong các khu rừng, hang động và ngôi làng bản địa trong khi phải tránh bị thiêu đốt bởi nham thạch núi lửa, vượt qua những vách đá cheo leo và chống lại kẻ thù là lũ rắn chuông, bọ cạp, cá sấu…

10. X Runner

Tải game cho Android hoặc iPhone

X Runner giống như bản sao của Temple Run, nhưng phải thừa nhận đây là sự bắt chước khéo léo. Game có đồ họa đẹp, lối chơi cường độ cao, đi kèm nhiều năng cấp sức mạnh và điểm thưởng cho người chơi chinh phục.

Trailer giới thiệu game:

Phạm Duyên

Theo PhoneArena

Theo Trí thức trẻ

Webgame moi |web game nhap vai

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét