Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Những kĩ năng cần độ chính xác cao nhất trong DotA 2

Độ khó khi sử dụng các skill trong DotA 2 này cao đồng nghĩa với việc hiệu quả đạt được khi thành công là rất lớn. Trong DotA 2, một số kĩ năng yêu cầu bạn phải tính toán một cách chính xác để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Elune's arrow của Mirana
 
Princess of the Moon có thể gọi các ngôi sao rơi xuống đối thủ xung quanh để gây thiệt hại, và thêm một Starfall rơi xuống mục tiêu ngay cạnh cô ấy. Mirana cũng có thể Leap để chạy trốn hay truy đuổi kẻ thù, đồng thời làm tăng tốc độ di chuyển của vùng cô ấy tiếp đất. Kĩ năng cuối cùng Moonlight Shadow của cô ấy cho phép bản thân và đồng đội trở nên tàng hình, để có thể dễ dàng tấn công hay chạy trốn. Rất khó để bị truy đuổi, Mirana luôn là nỗi khiếp sợ lớn khi săn con mồi nào trong DotA 2 .
 
 
Nhưng cái cuốn hút nhất khi bạn cầm hero này là được những cú Arrow thần thánh của mình, nó có thể làm choáng mục tiêu càng lâu nếu mục tiêu ở càng xa (3000 range). Kĩ năng này yêu cầu bạn phải có khả năng phán đoán tình huống, tính hướng di chuyển của đối phương cực kì chính xác để có thể bắn những cú tên thần thánh mà không trúng creep.
 
Meat Hook của Pugde
 
Pugde là một trong những hero khó có thể chơi hiệu quả nhất, nhưng những gì mà nó đem lại nếu như làm chủ được thì thật không tưởng. Với Rot, một kĩ năng gây sát thương những mục tiêu xung quanh và ngay cả bản thân của tên đồ tể và đương nhiên phải tính toán vô cùng kĩ lưỡng khi quyết định sử dụng.
 
Để ngăn không cho kẻ địch chạy thoát hay tấn công lại, Butcher sử dụng Dismember - kĩ năng khiến đối thủ bị đóng băng, đứng yên trong vài giây kèm theo lượng sát thương phải hứng chịu không hề nhỏ. Một khi sử dụng nhuần nhuyễn, ba kĩ năng này sẽ giúp Pugde trở thành sát thủ vô cùng kinh tởm và nguy hiểm. Và cuối cùng với Flesh Heap, mọi phép thuật sẽ chỉ làm vướng chân hắn. Kĩ năng cuối cùng đó còn cho hắn khả năng cực hạn, cướp lấy sức mạnh của bất cứ con mồi nào đã bị tiêu diệt.
 
 
Nhưng hay nhất cũng là cuốn hút nhất khi bạn chơi Butcher chính là kĩ năng Meat Hook của hắn. Meat Hook thực sự là một kĩ năng gây chết người. Một lưỡi móc đẫm máu sẽ móc vào người nạn nhân, kéo chúng về phía Butcher. Một khi câu được con mồi, Butcher sẽ sử dụng nốt hai kĩ năng còn lại để kết liễu kẻ xấu số đó.
 
Nhưng cái chính yêu cầu độ chính xác của bạn đó là Meat Hook không xa được như Elune’s Arrow của Mirana và bên cạnh đó, nó còn có thể kéo cả đồng minh. Do đó, khi cầm Butcher bạn cũng phải tính toán góc đứng sao cho đẹp nhất để có thể kéo chuẩn xác đối tượng mà bạn muốn.
 
Shackleshot của Windrunner
 
Mặc dù là một hero trí tuệ, Alleria lại có thiên hướng chơi theo tuýp những hero thuộc tính nhanh nhẹn. Cô phụ thuộc vào những đòn đánh nhiều hơn là những đòn phép. Alleria sử dụng khả năng cung thủ, phóng một mũi tên Power Shots đầy chết chóc. Kẻ đầu tiên bị dính sẽ phải chịu sát thương cực lớn. Để có thể bắt đối thủ đứng yên.
 
Windrunner - kĩ năng thứ ba của Alleria, cho phép cô tránh toàn bộ sát thương vật lí, trốn chạy khỏi kẻ địch một cách dễ dàng. Nếu PowerShot không đủ để hạ gục kẻ địch, thì Focus Fire - vũ khí cuối cùng của Windrunner - sẽ làm điều đó. Thêm gió vào những lần rút tên, Alleria có thể bắn hàng nghìn mũi tên về phía đối thủ, hay thổi bay bất cứ công trình nào chỉ trong thời gian ngắn.
 
 
Còn Shackleshot là kĩ năng khiến đối thủ phải trói buộc vào một cái cây hoặc đồng minh của hắn, bắt hero địch đứng yên trong thời gian cực kì lâu 3.75 giây. Tuy vậy, việc bắn “dính” lại không hề dễ dàng. Nó yêu cầu độ tính toán tốt căn hướng của người chơi sao cho mũi tên có thể bắn xuyên táo hoặc dính cây.
 
Sun Strike của Invoker
 
Vị pháp sư hùng mạnh nhất trong thế giới DotA 2 cũng có sở hữu một kĩ năng yêu cầu độ tính toán chính xác của các bạn. Đó là Sun Strike. Kĩ năng được tạo ra khi Kael có 3 Exort. Tạo ra một luồng năng lượng hủy diệt cực lớn từ mặt trời tới bất cứ điểm chỉ định nào, sau 1,7 giây thì gây sát thương cho các đơn vị ở trong khu vực đó. Gây ra từ 100 - 475 sát thương dựa vào Exort, và sát thương được chia đều cho mọi đơn vị địch trong bán kính 175 AoE.
 
 
Với tầm sử dụng trên toàn bản đồ, bạn hoàn toàn có thể kết liễu một đối thủ khi hắn còn đang dặt dẹo đi về giếng hồi máu nhưng cái chính là AOE của nó khá nhỏ. Và nó cũng chia đều sát thương cho các đơn vị địch nên bạn cũng phải xác định xem thả ở đâu, thả lúc nào

Theo Trí thức trẻ

game nhap vai |game online moi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét