Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Kenshin: Chơi miễn phí kiếm 300 triệu trong 3Q Củ Hành

Những “chuyên gia ăn hành” ở khu vực Hà Nội hẳn đã từng một lần nghe nhắc đến cái tên Kenshin - người đã kiếm được hàng trăm triệu từ game Củ Hành.

Những “chuyên gia ăn hành” ở khu vực Hà Nội hẳn đã từng một lần nghe nhắc đến cái tên Kenshin - người đã kiếm được hàng trăm triệu từ game Củ Hành . Hãy cùng vén tấm màn bí ẩn xung quanh chàng trai 9X tài năng này nhé!
 
PV : Chào Kenshin! Bạn có thể “bật mí” đôi chút về bản thân mình với mọi người được không?
 
Mình là Kenshin! Kenshin là tên nhân vật trong game cũng đồng thời là nick name yêu thích của mình. Năm nay mình 23 tuổi, hiện đang sống cùng gia đình ở Hà Nội.
 
Chân dung Kenshin
 
PV : Bạn đến với Củ Hành từ khi nào? Do đâu mà bạn biết đến Củ Hành ?
 
Kenshin bắt đầu chơiCủ Hànhtừ tháng 12 năm ngoái. Còn do đâu biết đến game thì cũng tình cờ thôi. Thật ra thì em trai mình là người chơiCủ Hànhtrước. Trong một lần cu cậu chơi ở nhà, mình vô tình nhìn thấy và bị cuốn hút ngay lập tức. Trước đây mình cũng đã từng chơi qua DotA và một số game MOBA khác nên cũng không bị bỡ ngỡ. Càng chơi lại càng thấy thíchCủ Hànhnên gắn bó luôn.
 
PV : Được biết Kenshin đã kiếm được thu nhập cực khủng từ game Củ Hành ? Đâu là bí quyết của bạn?
 
Cũng chẳng có gì gọi là bí quyết cả (cười). Kenshin nhận thấy rằng trong game, ai cũng có nhu cầu mua sắm vật phẩm để trở nên bá đạo hơn. Lúc đầu mình cũng săn boss, kiếm về bán rồi dần dần chuyển sang gom đồ mua về rồi bán lại cho mọi người. Một món đồ, Kenshin kiếm được khoảng 10 – 20% lợi nhuận. Tích cóp dần dần mới có được thành quả như bây giờ đấy chứ. Hiện nay, Kenshin đã có hơn 300 triệu nhờ hoạt động này rồi đấy!
 
Buôn bán trong game thể này cũng không khó lắm đâu. Chủ yếu là mình phải nắm được giá cả các vật phẩm, nhanh nhạy với thị trường và còn phải có chút tài ăn nói, thuyết phục nữa. Nếu có được những khách hàng thường xuyên thì càng tốt. Về khoản này, có lẽ là mình được di truyền. Nhà mình buôn bán và hiện tại mình cũng đang trông coi shop quần áo của gia đình.
 
 
 
 
Một số vật phẩm khủng mà Kenshin đã giao dịch trong game
 
PV : Theo Kenshin đâu là điểm thú vị nhất của game Củ Hành ?
 
Điều thú vị nhất củaCủ Hànhlà đồ họa rất đẹp, hệ thống nhân vật, chiêu thức cũng vô cùng phong phú. Ngoài ra, phải kể đến các hoạt động được tổ chức liên tục, hệ thống vật phẩm đa dạng…. Phải bỏ nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu mới có thể nắm rõ hết được cái hay của game. Quan trọng nhất là, bạn còn có thể làm được rất nhiều thứ từCủ Hành, như Kenshin chẳng hạn.
 
PV : Cảm ơn Kenshin về cuộc trò chuyện rất thú vị này!
 
Thông tin thêm về game Củ Hành tại:
 
Website: www.3q.Com.Vn
Zing Me: http://me.Zing.Vn/b/cuhanhfanpage
Facebook: https://www.Facebook.Com/cuhanhfanpage

Theo Trí thức trẻ

Game online |webgame

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét