Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

WoDotA Top10 Weekly Vol.131: Pha xử lý ngoạn mục của IO

IO đã khiến tất cả các đối thủ của mình phải ngỡ ngàng với pha xử lý kinh điển trong DotA. Chúng ta hãy cùng đón xem những pha highlights DotA đẹp mắt trong phần 131 của WodotA top10 Weekly tuần này.

Ở ngay vị trí số 10 của clip DotA là pha kéo “ảo” của Butcher khi mà anh ta đã đoán trước hướng bay của Storm rồi hook thẳng vào đó. Ngay sau đó là màn “cắm rắn” tuyệt đỉnh của Rhasta, khi anh chàng này nhốt được hai hero địch trong những cọc rắn của mình và sau đó cùng người đồng đội Omi dễ dàng hạ gục cả hai.
 
Pha “cắm rắn” đẹp mắt của Rhasta.
 
Traxex cũng xuất hiện trong Video tuần này ở vị trí số 7. Với màn ăn Tango và luồn lách ở phía bụi cây gần trụ 1 đã tiêu diệt ngược được cả 2 kẻ săn mồi quá khát máu. Tiếp đó cũng phải nói đến pha highlight đẹp mắt của Nevermore khi anh chàng này đã rất bình tĩnh đoán hướng đi của BH rồi sử dụng Shadowraze tiêu diệt được đối phương.
 
Chuyên gia bom mìn Goblin Techies được xếp ở vị trí thứ 5 với màn cướp Roshan ngoạn mục. Với Force Staff và gậy lốc, cùng với sự trợ giúp từ người đồng đội Storm thì Techies đã thoát được về một cách an toàn.
 
Techies ks Roshan đẹp mắt trước 5 hero địch.
 
Ngay sau đó là màn xử lý đầy kinh nghiệm của Bloodseeker ở ngay những Level đầu tiên của trận đấu. Phải bỏ chạy trước Clock khi chỉ còn một chút máu và sau đó là sự bao vây của cả Furion cùng với Warlock. Nhưng với sự tinh quái bằng những lần ăn Tango cũng như sử dụng Bloodrage hợp lý, kết hợp cùng khả năng chạy nhanh của Strygwyr's Thirst và may mắn hơn nữa khi Blood đã ăn được double damage rune, thì lần lượt cả 3 kẻ bị truy đuổi đã phải nằm lại dưới bàn tay của anh ta.
 
Blood may mắn ăn được double damage rune.
 
Và cuối cùng, xứng đáng ở vị trí số 1 thuộc về IO với màn thoát hiểm quá ngoạn mục. Với những lần sử dụng Tether nối dây 1 cách hợp lý cùng với đó là khả năng “luồn lách” của mình, thì IO đã thoát về với chỉ một chút máu, trước sự truy đuổi trong tuyệt vọng của team địch.
 
Liệu IO có phải nằm xuống trước sự truy đuổi của team địch.
 
Sau đây mời các bạn cùng thưởng thức Video:

Theo Trí thức trẻ

Game nhap vai |game online moi

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét