Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Na`Vi tham dự giải DOTA 2 trị giá 1,2 tỷ VNĐ do Alienware tài trợ

Tất cả các trận đấu DOTA 2 tại giải sẽ được tường thuật qua kênh tường thuật in-game và bình luận tiếng Anh bởi BeyondTheSummitTV. Tất cả các trận đấu DOTA 2 tại giải sẽ được tường thuật qua kênh tường thuật in-game và bình luận tiếng Anh bởi BeyondTheSummitTV.

Thêm một lần nữa chúng ta sẽ được chứng kiến DOTA 2 hai Á-Âu cạnh tranh với nhau trước khi The International 2013 diễn ra khi Na`Vi tham dự một giải đấu online của Châu Á. Giải đấu Alienware Cup sẽ được tổ chức vào tháng 6 này với sự tham gia của Na`Vi cùng với những top team DOTA 2 : LGD, iG, DK, Orange, MUFC, Zenith,...
 
 
Giải đấu sẽ bắt đầu từ 16 tháng Sáu với vòng bảng và kéo dài tới đầu tháng Bảy. Mười đội tham dự sẽ được chia làm hai bảng đấu cho vòng loại với các trận bảng A diễn ra trong 3 ngày 16, 17 và 23 tháng Sáu trong khi bảng B với Na`Vi, iG, Orange, Zenith và TongFu sẽ thi đấu trong hai ngày 24-26. Với những ai hâm mộ Na`Vi, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề ping bởi Na`Vi sẽ tới boot camp tại Trung Quốc từ 24/6 đến 10/7. Vòng bảng sẽ được tổ chức theo thể thức vòng tròn một lượt với các trận đấu đều là Bo2, tuy nhiên điểm số sẽ được tính theo số game chiến thắng thay vì cách tính điểm thắng/hòa/thua truyền thống.
 
Danh sách chia bảng.
 
Vòng Playoffs của giải sẽ được tổ chức theo Double Elimination và diễn ra từ 29 tháng Sáu đến 5 tháng Bảy và sau đó sẽ là trận chung kết Grand Final vào 7/7. Một điểm khác biệt trong thể thức thi đấu của giải là đội đứng đầu mỗi bảng sẽ được vào thẳng vòng Tứ kết. Ngoại trừ trận chung kết nhánh thua và Grand Final được thi đấu Best of 5, các trận đấu còn lại của vòng Playoffs sẽ được tổ chức Bo3. Các đội sẽ có thời gian nghỉ ngơi và xem xét chiến thuật bởi lịch trình của giải đấu được tổ chức để cho mỗi đội chỉ phải thi đấu một trận trong một ngày.
 
Lịch thi đấu.
 
Tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật qua kênh tường thuật in-game và bình luận tiếng Anh bởi BeyondTheSummitTV. Ngoài ra kênh bình luận tiếng Trung Quốc cũng sẽ sớm được công bố. Với việc tất cả 10 đội tham dự giải đều là những đội sẽ tới Seattle vào tháng 8 (Rattlesnake sẽ tranh vé vớt tham dự TI 2013 trước khi giải bắt đầu), Alienware Cup sẽ là cuộc tập dượt của những đội game mạnh nhất, hứa hẹn những trận đấu đỉnh cao và mãn nhãn cho người hâm mộ. Về phần Na`Vi, đây là một dịp may quý giá để họ tìm lại bản lĩnh thi đấu khi gặp những đối thủ mạnh. Alliance đã bất bại tại G-1 League, liệu Na`Vi có làm được điều tương tự?

Theo Trí thức trẻ

web game nhap vai |game online

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét