Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

DotA 2 Symphony of Skills 19: Những bộ đôi hoàn hảo

Cùng theo dõi clip DotA 2 và đưa ra nhận định của bạn nhé! Phần 19 của series DotA 2 Symphony of Skills chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những pha combat đẹp mắt nhất.

Pha combat đầu tiên của clip DotA 2 nổ ra tại con dốc gần mỏ creep ancient ở bên phía Radiant. Tuy rằng bên Radiant đã rất khôn khéo sử dụng Smoke để gây bất ngờ cho phía team Dire. Nhưng do quá tham con mồi nhỏ lẻ Riki mà sau đó team Radiant đã phải trả một cái giá quá đắt khi Magnus bên Dire Ulti đẹp mắt gom cả 5 thành viên bên Radiant lại. Rồi sau đó là liên tục những skill được tung ra bởi Invoker, AA và Lina đã hạ gục nhanh chóng cả 5 hero bên Radiant.
 
Magnus Ulti hoàn hảo giúp team giành chiến thắng.
 
Tiếp đến là sự kết hợp của bộ đôi Tidehunter và Zeus khi mà cả 2 cùng sở hữu item Refresher Orb. Khi đã có tầm nhìn của đối phương, rất nhanh chóng Tide blink vào giữa 5 hero địch và với 2 lần sử dụng Ravage kết hợp cùng 2 lần Thundergod's Wrath của Zeus, thì cả 5 Hero bên team Radiant đã phải nằm xuống một cách nhanh chóng.
 
Sau đó là pha lật ngược tình thế của bộ đôi Rubick cùng với Dark seer khi mà trong combat hỗn loạn, lần lượt 3 người đồng đội của họ đã bị hạ gục, trong khi đó bên team đối phương vẫn còn đầy đủ cả 5 người. Nhưng rất nhanh tay Rubick đã lấy được Black Hole và sử dụng 1 cách đẹp mắt, cùng với đó là những illusion được tạo ra từ Wall of Replica của Dark Seer đã giúp bộ đôi này có được pha combat thắng lợi hoàn toàn.
 
Rubick Sự dung Black Hole đẹp mắt sau khi lấy được từ Enigma.
 
Ngoài ra cũng phải kể đến như pha phối hợp quá ăn ý của Lina cùng Windrunner đã đưa cả 5 hero địch được về nhà miễn phí. Hay pha phối hợp nhịp nhàng giữa Vacuum của Dark Seer và Ultimate của Nevermore, đã thổi bay cả 3 hero địch trong tích tắc.
 
Ulti đẹp mắt của Nevermore nhờ sự trợ giúp của Dark Seer.
 
Và combat cuối cùng được diễn ra ở Roshan khi mà anh chàng sát thủ Nyx bên team Radiant đã tàng hình để theo chân cả 5 hero bên phía Dire, đã giúp cho đồng đội của anh ta có được tầm nhìn của các hero team đối phương. Nhờ đó Elder Titan đã có pha Ulti đẹp mắt giữa 5 hero địch, cùng với đó là pha stun cả 5 của Nyx đã khiến cho cả 5 hero bên Dire nằm xuống mà không kịp trở tay. Một pha phối hợp hoàn hảo của Nyx và Elder Titan.
 
Ultimate của Elder Titan cùng với pha stun cả 5 hero địch của Nyx.
 
Mời các bạn cùng thưởng thức Video:

Theo Trí thức trẻ

Web game nhap vai |game nhap vai

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét